BẢO TÍN – TỔ CHỨC TRẬN ĐẤU BÓNG ĐÁ GIẢI MÙA ĐÔNG 2022


Nhằm nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao của CBNV Công ty cũng như mở rộng giao lưu, gắn kết với các đơn vị, doanh nghiệp, Công ty cổ phần hạ tầng Bảo Tín đã thành lập đội bóng nam quy tụ các cầu thủ có năng khiếu, có tình yêu và đam mê với trái bóng. Các buổi tập luyện, giao hữu được hoạt động thường xuyên vào 18h Thứ hai hàng tuần.
Ngày 28/12/2022 vừa qua, FC Bảo Tín đã tổ chức trận thi đấu tổng kết năm giữa hai đội dưới sự dẫn dắt của hai đội trưởng: Ngọc Khanh và Trung Lâm.

Hai đội ra sân với tinh thần nhiệt huyết, quyết chiến quyết thắng, đã mang đến cho CĐV những tình huống gay cấn, những pha bóng đẹp mắt và những bàn thắng đỉnh cao.

 

Những pha tranh chấp bóng gay cấn

Đường chuyền đầy nội lực

Những đôi chân vàng trong làng FC Bảo Tín

Các cổ động viên của trận đấu

Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính tỉ số chung cuộc: 3-1

Sau trận đấu, Giám đốc công ty trao thưởng cho đội thắng chung cuộc 5.000.000 đồng, các cầu thủ ghi bàn mỗi cầu thủ 500.000 đồng.

Anh Dương Công Kế – Giám đốc Công ty trao phần thưởng cho 2 đội trưởng đại diện 2 đội bóng.

Phần thưởng giành cho các cầu thủ đã xuất sắc ghi bàn

Đồng thời, BTC lựa chọn ra các giải cá nhân như sau:

 

Chị Nguyễn Kim Dung – Khách mời trao phần thưởng cho cầu thủ ghi bàn mở tỉ số

Anh Dương – Khách mời trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc

Trận đấu khép lại trong niềm hân hoan, vui tươi, phấn khởi và hứa hẹn chào đón 1 năm 2023 có nhiều trận bóng hấp dẫn, khí thế hơn nữa.

 

 

 

 

leave a Comment

ID, 'portfolio_tags'); if ($terms) { $output = array(); foreach ($terms as $term) { $output[] = 'slug .'" href="' .get_term_link( $term->slug, 'portfolio_tags') .'">' .$term->name .''; } echo join( ', ', $output ); } ?>