Bảo Tín – Tiệc tất niên 2022 – Chào xuân mới Quý Mão 2023


     Nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó cho toàn thể CBNV trong Công ty đồng thời tổng kết, đánh giá hoạt động kinh doanh trong năm 2022, tối ngày 16/01/2022, tại trung tâm tiệc Phương Du, Công ty cổ phần hạ tầng Bảo Tín đã tổ chức tiệc Tất niên 2022 cho toàn thể CBNV.

Tham dự buổi Tiệc có đại diện BGĐ ông Dương Công Kế – Giám đốc Công ty, ông Hoàng Trọng Đoàn – Phó Giám đốc Công ty, cùng gần 100 CBNV đại diện cho tập thể người lao động của Bảo Tín tại văn phòng và các công trường trên cả nước.

Mời tới chương trình còn có sự tham gia của ông Vũ Xuân Hoà – TGĐ công ty cổ phần đầu tư Bắc Nam, ông Ngô Trung Sơn – TGĐ công ty Cổ phần đầu tư Xín Mần. 

Quang cảnh Tiệc Tất niên 2022 của Công ty

Phát biểu tại buổi Tất niên, ông Dương Công Kế đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của người lao động cho sự phát triển của Công ty. Giám đốc khẳng định, trong những năm qua, chúng ta luôn cố gắng thực hiện các dự án đảm bảo An toàn – Chất lượng – Tiến độ được các chủ đầu tư, đối tác tin tưởng. Đó là kết quả của sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn của các đối tác; sự điều hành quyết liệt, đúng hướng của Ban lãnh đạo Công ty và đặc biệt là sự gắn bó, đoàn kết và nỗ lực của toàn thể CBNV. Giám đốc bày tỏ hi vọng trong thời gian tới, tập thể người lao động tiếp tục kiên trì, cố gắng, cùng đồng lòng nhất trí để Công ty vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa Bảo Tín vươn tới những tầm cao mới.

Ông Dương Công Kế – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Tiệc

Trong không khí vui tươi, đầm ấm và đoàn kết của buổi gặp mặt cuối năm, CBNV Công ty đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ” cây nhà á vườn” đặc sắc

Tốp ca nữ Bảo Tín thể hiện ca khúc Như hoa mùa xuân

Để tri ân những đóng góp của người lao động đã cống hiến, gắn bó với Bảo Tín trong suốt thời gian qua và khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên Bảo Tín, cũng như gửi lời cảm ơn và tri ân những nổ lực, cố gắng, kết quả mà nhân viên ưu tú mang lại.

Công ty đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tạo động lực cho nhân viên cùng nhau cố gắng phát triển công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa..

Vinh danh nhân viên xuất sắc năm 2022

Vinh danh nhân viên tiêu biểu 2022

Vinh danh ban chỉ huy dự án xuất sắc năm 2022

Tiếp theo chương trình là những giờ phút vui chơi với những tiếng cười sảng khoái của toàn thể CBNV công ty.

Không chỉ mang lại tiếng cười mà còn những phần quà vô cùng giá trị đã được trao đến tay CBNV

Khách mời – ông Vũ Xuân Hoà cũng gửi tặng những câu hát dành cho Bảo Tín

ông Vũ Xuân Hòa thể hiện ca khúc “sông Lô chiều cuối năm”

Ban giám đốc và toàn thể CBNV cùng nhau hòa mình vào những giai điệu của mùa xuân.

Với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong năm 2022 vừa qua chúng ta đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng toàn thể CBNV Bảo Tín đã luôn cố gắng vượt qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Xin ghi nhận và trân trọng những nỗ lực và đóng góp cùa toàn thể CBNV cho sự phát triển của Bảo Tín.
Kính chúc gia đình Bảo Tín năm mới Quý Mão 2023 an khang thịnh vượng!
Chúc mừng năm mới !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

leave a Comment

ID, 'portfolio_tags'); if ($terms) { $output = array(); foreach ($terms as $term) { $output[] = 'slug .'" href="' .get_term_link( $term->slug, 'portfolio_tags') .'">' .$term->name .''; } echo join( ', ', $output ); } ?>